The WWF is run at a local level by the following offices...
- WWF Global
- Adria
- Argentina
- Armenia
- AsiaPacific
- Australia
- Austria
- Azerbaijan
- Belgium
- Bhutan
- Bolivia
- Borneo
- Brazil
- Bulgaria
- Cambodia
- Cameroon
- Canada
- Caucasus
- Central African Republic
- Central America
- Chile
- China
- Colombia
- Croatia
- Democratic Republic of the Congo
- Denmark
- Ecuador
- European Policy Office
- Finland
12 หัวข้อสิ่งแวดล้อม
ความหลากหลายทางชีวภาพ และ ธรรมชาติ
ตรวจสอบพันธุ์พืชในบริเวณโรงเรียนและค้นหาแนวทางในการเพิ่มปริมาณความหลากหลายทางชีวภาพรอบบริวณโรงเรียน รวมถึงเพิ่มความตระหนักรู้แก่นักเรียนในประเด็นความหลากหลายทางชีวภาพ และ ธรรมชาติ
การเปลี่ยนแปลงสถาพภูมิอากาศ
ตรวจสอบผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศต่อชีวิตประจำวัน และค้นหาวีธีการส่งเสริมผ่านกิจกรรมเพื่อสร้างผลกระทบทางบวกต่อสภาวะโลกร้อน
พลังงาน
แนะแนวทางที่สมาชิกทุกคนในโรงเรียนสามารถทำงานร่วมกันในการเพิ่มความตระหนักรู้ในประเด็นทางด้านพลังงาน และเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างประหยัดภายในโรงเรียน
อาหาร
ให้พลังแก่คนรุ่นใหม่, ผู้ปกครอง และ ชุมชน ให้มีความรับผิดชอบต่อทางเลือกในการรับประทานอาหาร ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ค้นหาแนวทางในการปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านอาหารในทุกๆมื้อ อีกทั้งส่งเสริมโภชนาการและสุขภาพของคนรุ่นใหม่
พลเมืองโลก
ตรวจสอบประเด็นทางด้านเสรีภาพและความรับผิดชอบที่ส่งผลกระทบในระดับชาติ, ภูมิภาค และ ระดับโลก ส่งเสริมพลังแก่นักเรียน, ผู้ปกครอง และ บุคลากรของโรงเรียน ในการพิจารณาผลกระทบของปัจเจกบุคคลที่มีผลกระทบต่อบุคคลอื่น หรือ ส่วนอื่นๆของโลก
สุขภาพ และ สุขภาวะ
ส่งเสริมโรงเรียนในการประชาสัมพันธ์ทางด้านสุขภาพและสุขภาวะแก่คนรุ่นใหม่ และ ชุมชุนในบริเวณกว้าง เพื่อก่อให้เกิดการร่วมมือเพื่อสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของทุกภาคส่วน
ขยะ
ตรวจสอบผลกระทบของขยะที่มีต่อสิ่งแวดล้อม และค้นหาวิธีการลดปริมาณขยะที่ถูกผลิตในโรงเรียน ก่อนจะออกสู่สิ่งแวดล้อม
มหาสมุทร และ ชายฝั่ง
ให้ความรู้แก่นักเรียนเกี่ยวกับแหล่งมหาสมุทรและชายฝั่งในระดับภูมิภาคและระดับโลก อีกทั้งเรียนรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของมนุษย์ที่มีผลกระทบต่อมหาสมุครและชายฝั่ง ค้นหาวิธีการในการปกป้อง มหาสมุทรและชายฝั่ง
พื้นที่โรงเรียน
แนะนำนักเรียนให้รู้จักกับความหลากหลายทางชีวภาพและธรรมชาติผ่านกิจรรมที่เน้นการปฏิบัติ โดยเสนอวิธีการที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการทำกิจกรรมนอกห้องเรียนที่เชื่อมโยงกับหลักสูตรในห้องเรียน
คมนาคม
แนะนำวิธีการสำหรับนักเรียน บุคลากร และ ภาครัฐในพื้นที่ ในการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในประเด็นผลกระทบของการคมนาคมที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ค้นหาวิธีปฏิบัติที่จะแก้ปัญหาทางด้านคมนาคมที่สามารถสร้างความแตกต่างและสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้
การจัดการของเสีย
ตรวจสอบผลกระทบของเสียที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ค้นหาวิธีการจัดการของเสียผ่านการรีไซเคิล และวิธีการอื่นๆที่จะช่วยลดปริมาณของเสียที่ออกจากโรงเรียน
แหล่งน้ำ
ให้ข้อมูลเกี่ยวกับความสำคัญของแหล่งน้ำในระดับพื้นถิ่นและระดับโลก เพิ่มความตระหนักรู้ของการกระทำง่ายๆในชีวิตประจำวันที่สามารถส่งเสริมการใช้น้ำอย่างยั่งยืน